Cam Kết

ELE CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Cam kết về chất lượng dịch vụ

Ele cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn nỗ lực, cố gắng để mang lại chất lượng dịch vụ hơn cả sự cam kết với khách hàng.

Ele cam kết chất lượng dịch vụ đảm bảo tiêu chí sau:

  • Công cụ, dụng cụ nhất là dung dịch vệ sinh được lựa chọn theo tiêu chuẩn an toàn môi trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không tận dụng, được khử khuẩn tối đa, đặc biệt không chứa các thành phần độc hại gây ảnh hưởng sức khoẻ gia đình.
  • Thái độ phục vụ của nhân viên phù hợp tiêu chuẩn: Nhiệt tình, tận tuỵ, đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội.
Cam kết trong quá trình sử dụng dịch vụ

Trong quá trình Ele cùng bạn hợp tác không thể tránh một số vấn đề rủi ro như: mất đồ, vỡ đồ,… để giải quyết nỗi lo của bạn. Ele cam kết chịu trách nhiệm với các trường hợp sau:

  • Trường hợp vỡ đồ: Ele sẽ đền bù lên tới 100% giá trị tài sản bị sứt mẻ, vỡ bằng tiền, giấy tờ tương đương tiền hoặc theo hiện vật được sự thoả thuận với khách hàng.
  • Trường hợp mất đồ: Ele sẽ đền bù lên tới 100% giá trị tài sản bị mất bằng tiền, giấy tờ tương đương tiền hoặc theo hiện vật được sự thoả thuận với khách hàng.

Cách thức và điều kiện đền bù cho khách hàng:

  • Cách thức đền bù:
    • Đền bù bằng tiền theo gói bảo hiểm tài sản trị giá 01 tỷ đồng của công ty hoặc theo thống nhất thoả thuận riêng của hai bên.
    • Giá trị cần đền bù cho khách hàng được căn cứ vào giá trị thực tế của tài sản tại thời điểm xử lý hoặc theo thống nhất thoả thuận riêng của hai bên.
  • Điều kiện đền bù:
    • Xác nhận trách nhiệm là do thành viên Ele: Biên bản xác nhận của nhân viên và khách hàng (Nêu rõ nguyên nhân, hậu quả và cam kết thông tin) hoặc bằng vật chứng (hình ảnh, camera,…).
    • Tài sản bị mất, vỡ có trong danh mục xác nhận tài sản, giá trị tài sản được khách hàng và đại diện công ty ký kèm theo hợp đồng nguyên tắc.